MUA NHÀ - ĐỪNG ĐỢI NƯỚC ĐẾN CHÂN MỚI NHẢY | dinhcuhanoi.com


Động cơ của một con tàu khổng lồ bị hỏng và không ai có thể sửa chữa nó, vì vậy họ đã thuê một kỹ sư cơ khí với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Anh kiểm tra động cơ rất kỹ lưỡng, từ trên xuống dưới. Sau khi nhìn thấy mọi thứ, người kỹ sư dỡ túi và rút ra một chiếc búa nhỏ.
Anh nhẹ nhàng gõ một cái gì đó. Chẳng bao lâu, động cơ đã hoạt động trở lại. Động cơ đã được sửa chữa!
7 ngày sau, kỹ sư đề cập rằng tổng chi phí sửa chữa con tàu khổng lồ là 20.000 đô la cho chủ tàu.
- Chủ sở hữu: “Cái quái gì? Anh hầu như không làm gì cả. Hãy cho chúng tôi một hóa đơn chi tiết." - Đơn giản: “Gõ bằng búa: $ 2. Biết gõ ở đâu và gõ như thế nào: $ 19.998”
Tầm quan trọng của việc đánh giá cao chuyên môn và kinh nghiệm của một người ... Bởi vì đó là kết quả của những cuộc đấu tranh, thử nghiệm và thậm chí cả máu và nước mắt.
.

Chúng ta thường cho rằng, Tài sản quan trọng là Tiền nhưng thực tế ra đó chỉ là tài sản hữu hình, nhìn thấy được... Còn những loại Tài sản vô hình khác còn quan trọng và "ít" hơn rất nhiều, đó là THỜI GIAN, đó là SỨC KHỎE...
.
Chuyên môn giỏi nhờ vào quãng THỜI GIAN thử sai, trải nghiệm, học hỏi, đúc kết từ thất bại... rồi mới có được... Không phải tự dưng mà có...
.
Việc Mua nhà để An cư của bà con cũng vậy, rất nhiều người mua nhà một cách vội vã, nhanh chóng, và tin tưởng hoàn toàn vào lời hứa quảng cáo, vì vậy không ít người đã phải nhận những trái đắng sau này... Bà con có thể thấy những trường hợp đó trong video chia sẻ chi tiết Ở ĐÂY.



Dùng tài sản THỜI GIAN như thế nào của mỗi chúng ta để có thể tận dụng được nó một cách tốt nhất?

Xin mời bà con hãy cũng xem video thảo luận chi tiết dưới đây:


NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

>>>BẮT MẠCH TÀI SẢN số 01: CÓ 700 TRIỆU NÊN LÀM GÌ?


MUA NHÀ - ĐỪNG ĐỢI NƯỚC ĐẾN CHÂN MỚI NHẢY | dinhcuhanoi.com MUA NHÀ - ĐỪNG ĐỢI NƯỚC ĐẾN CHÂN MỚI NHẢY | dinhcuhanoi.com Reviewed by kdt1811 on 4/24/2023 07:50:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.