BÀN TAY VÀNG TRONG LÀNG BỐC THĂM



Hình ảnh những người "đàn anh đàn chị" của bà con trong LỄ BỐC THĂM NHS Phương Canh...

.
Bà con thắc mắc nhiều về có hay không có BÀN TAY VÀNG trong làng bốc thăm...thì xin mời chém gió cùng tôi dưới đây:
.
Ai cũng muốn có BÀN TAY VÀNG, và thực thi đủ mọi biện pháp "bên lề" để tăng tỷ lệ trúng, nhưng tựu chung lại thì có 2 kiểu chính sau đây:
Kiểu 1: PHÉP THUẬT
Kiểu 2: ẢO THUẬT
.
"Phép thuật" thì phải tốn thời gian, công sức tu luyện rồi mới thành, và thông thường cần có Thầy xịn truyền dạy, nhưng thực tế thì để tìm được Thầy không dễ... Những người có "Phép thuật" thì họ thường ẩn mình, giấu đi khả năng, ít ai thấy họ... Lộ ra thì có khi các con giời mang đi giải phẫu để nghiên cứu thì bỏ mịa. Mà có khi thấy họ ngoài đời, thì cũng không biết, đủ căn cơ mới nhận ra...
.
"Ảo thuật" thì nó cũng gây ra nhiều yếu tố bất ngờ, khiến người xem phải trầm trồ, ngưỡng mộ... Nó hợp với ĐẠI CHÚNG, dễ dắt mũi họ. Nhưng đến khi nó bị lật tẩy, và người xem nhận ra thì... lúc đó trong mắt họ đó lại là điều hết sức tầm thường. Dùng ảo thuật để đạt được mục đích thì mang tính chất trình diễn là chính, giống như có LƯỢNG mà không có CHẤT, có NGỌN và thiếu đi GỐC, có lớp makeup bóng bẩy nhưng thiếu cái NẾP (NÉT).
.
Như những người THẦY TU ấy, THẦY TU xịn họ "trốn" kỹ lắm... Đố bạn tìm thấy được đâu là Thầy tu xịn, chưa hẳn họ đã trọc đầu, chưa hẳn họ đã trốn lên núi, lên hang... Mà cái TRỐN ở đây là ẩn mình. Ẩn mình để sống được ở đời mà vừa giúp được người mà vừa giữ được mình.
.
Còn những Thầy tu hú, tu lởm thì họ lại thích phô trương, khoe mẽ, và nghệ thuật TRÌNH DIỄN ẢO THUẬT của họ thì phải gọi là bậc thượng thừa... Họ biết cách làm những buổi kịch nghệ để đánh lừa NGŨ CĂN của đại chúng, đưa họ vào cái vòng tối liên miên của u mê.
.
Bạn muốn thấy được đâu là Phép thuật, đâu là Ảo thuật, thì bạn cần có HỎA NHÃN KIM TINH... Mà thực ra có được HỎA NHÃN thì chính bạn cũng đã có tí chút "Phép thuật" rồi đó.
.
Dù dùng cách nào để đạt được mục đích thì mỗi thứ luôn có cái gi.á của nó.
  • Cái gi.á của PHÉP THUẬT là bạn vất vả ban đầu... VD bạn bỏ công ra đọc, ra tìm hiểu, ra nghiên cứu, ra đi làm và xử lý từng chỗ khúc mắc... rồi có đủ rồi, bạn biết cho đi những điều bạn có. Nó ngấm sâu thành NĂNG LỰC PHÁP của bạn... Về sau bạn chỉ cần phẩy tay vài cái, mọi thứ đều xử lý được dễ dàng, đơn giản như ăn cháo... Và do công sức của ban làm ra, nên bạn ăn ngon ngủ kỹ, chẳng lo điều gì...
  • Cái giá của ẢO THUẬT là giúp bạn đạt được mục đích nhanh chóng và đỡ phải vất vả hơn lúc ban đầu... Ảo thuật rất lập lòe, nó không có thực và rất mong manh, vì vậy bạn hay rơi vào trạng thái lo lắng, sợ bị lộ, sợ bị mất cái ẢO mà bạn tạo dựng ấy... VD: nộp chênh, m.u.a suất, không thuộc đối tượng nhưng chạy đối tượng... Cái gi.á của nó là có thể mất trắng, mất 1 phần hoặc tịch thu bất cứ lúc nào... Tôi không nói sai, bà con có thể search gg về vụ thu lại NOXH của các con giời trong ĐăkLăk gần đây... Hay đầy các loại vụ khác nữa.
---------------------
Bạn muốn bốc thăm trúng bằng Phương pháp nào, đó là sự lựa chọn của bạn...
Nhưng hãy hiểu: "MỌI THỨ ĐỀU CÓ GI.Á CỦA NÓ".
.
Admin dinhcuhanoi.

NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

>>>BẮT MẠCH TÀI SẢN số 01: CÓ 700 TRIỆU NÊN LÀM GÌ?
BÀN TAY VÀNG TRONG LÀNG BỐC THĂM BÀN TAY VÀNG TRONG LÀNG BỐC THĂM Reviewed by kdt1811 on 4/25/2023 02:20:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.