MUA GIÒ 7 PHÚT - ĐẶC SẢN NAM ĐỊNH



Xin chào bà con trong một chiều hè nóng bức tại Hà Nội, 

       Làm một hơi bia mát lạnh cho đỡ khát đã, rồi tôi xin phép được trình bày với bà con.



Mát lạnh rồi, tôi xin trình bày với bà con một việc như sau: Để có thêm một phần kinh phí duy trì trang web dinhcuhanoi.com, tiếp tục công cuộc chia sẻ, hỗ trợ bà con những kinh nghiệm và cách thức mua Nhà ở Xã hội, Nhà chung cư, Nhà đất thổ cư... không bị lừa, không qua cò, không mất tiền oan và tiết kiệm được nhiều thời gian công sức... cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thường ngày để sinh sống, định cư và phát triển ở Thủ đô Hà Nội... Đội ngũ Định cư Hà Nội chính thức phân phối sỉ lẻ một món ăn quen thuộc với bà con thường ngày, đó là MÓN GIÒ, cụ thể là Giò nóng 7 phút - một sản phẩm "Của nhà trồng được", hiện thuộc Hiệp hội Nông sản sạch Nam Định. 

-----

Thơm ngon - Nóng hổi - Và đặc biệt là KHÔNG HÀN THE VÀ CHẤT BẢO QUẢN.

(đó là điều mà mọi người nói về Giò 7 phút mà chúng tôi bán - mọi người xem chi tiết feedback và Video ở cuối bài)

-----

Ai từng ăn Giò chả Nam Định rồi thì không còn tơ tưởng đến các loại giò chả khác nữa, đặc biệt là Giò Nam Phát, với niềm tự hào là đơn vị tạo ra sản phẩm Giò 7 phút đầu tiên trên thị trường, để phân phối đến từng bữa ăn, đám cỗ, và bàn nhậu của các quý ông tại mọi quán bia trên địa bàn Hà Nội.

Món Giò này Admin và người nhà ăn thường ngày, từ lớn đến bé, ăn sao bán vậy bà con nhé. Nguyên liệu đầu vào đều lựa chọn những nguồn uy tín, sạch sẽ và được kiểm định chất lượng... Lá để gói giò dùng lá rong sơ chế và rửa sạch qua nhiều công đoạn... Bà con có thể xem video VTV đưa tin chương trình Nông sản sạch ở cuối bài viết để tham quan xưởng chế biến Giò 7 phút.

Hiện dinhcuhanoi đang bán lẻ Giò 7 phút với giá 65k/1 chục bà con nhé.


Hãy mua hàng nếu đây là món ăn ngon, tiện lợi, phù hợp khẩu vị, và nhận được sự phục vụ Nhiệt tình, chu đáo bà con nhé. Tuy mua Giò 7 phút, là bà con đã góp 1 phần giúp tôi duy trì và phát triển blog dinhcuhanoi, tuy nhiên tôi không mong muốn bà con mua để ủng hộ. Hãy mua nếu sản phẩm xứng đáng để bà con mua. Nếu ngon, và hài lòng, hãy giúp tôi giới thiệu đến mọi người. Nếu không ngon, hay chưa hài lòng, xin hãy góp ý chân thành cho tôi biết, tôi luôn lắng nghe và cầu thị. Xin cảm ơn bà con, chúc bà con An cư - Lạc nghiệp.

-------
>>>Bà con nào chưa an cư thì vào ngay Group chia sẻ kinh nghiệm mua Nhà để không mất tiền oan này nhé (đây là Group chia sẻ giúp đỡ nhau phi lợi nhuận 100% mà tôi đã chia sẻ trong 5 năm qua)

-------

MỘT SỐ MÓN ĂN TỪ GIÒ 7 PHÚT RẤT TIỆN LỢI - NHANH CHÓNG - NÓNG HỔI:

- Ăn cùng cơm, xôi, bún, phở, miến, kẹp bánh mỳ...

- Bữa ăn phụ, ăn xế cho Trẻ nhỏ

- Cấp đông ngăn đá, thái ra xào đậu, xào rau thay thịt bò...

- Không thể thiếu trên bàn nhậu, quán bia... dành cho các Quý ông.

- Phục vụ đám cỗ, đám cưới, no, tiện lợi và rất nhanh chóng.

- Cho, tặng, biếu... một món quà thiết thực, người được tặng sẽ nhớ mãi đến bạn (Tết năm nào chúng tôi cũng cháy hàng gửi đi các tỉnh và đại lý).

CÁCH CHẾ BIẾN:

- Đun nồi nước sôi (lượng nước xăm xắp giò khi thả vào)

- Nước sôi thả giò vào, đợi sôi lại rồi bấm đồng hồ đúng 7 phút.

- Sau đó vớt giò nóng ra và cùng thưởng thức

(cuối bài viết có video hướng dẫn luộc giò chi tiết)

Lưu ý: Giò không nên vớt sớm trước 7 phút, cũng không nên để quá lâu lên 9, 10 phút bà con nhé. Bởi vì vớt sớm thì giò chưa đủ chín, vớt muộn thì Giò bị xác. Chính vì thế giò mới có cái tên là Giò 7 phút, không thừa, cũng không thiếu.

CÁCH BẢO QUẢN:

- Nếu bảo quản ngăn mát tủ lạnh: bà con có thể để được từ 5-7 ngày.

- Nếu dự trữ, ăn lâu ngày thì bà con cấp đông để ngăn đá, ăn trong vòng 1 tháng để đảm bảo vị thơm ngon của giò bà con nhé.

CÁC BÉ ĂN GIÒ RẤT KHOÁI KHẨU:









MỘT SỐ ẢNH FEEDBACK CỦA KHÁCH QUEN, KHÁCH LẠ, KHÁCH SỈ, KHÁCH LẺ:

Vừa thích ăn ngon, nhưng cũng phải đẹp mắt - feedback của một chị đảm đang, luộc giò cho chồng nhậu









Giò 7 phút xào đỗ

Giò 7 phút và Xúc xích sạch được các trường mầm non tin dùng cho các bé

Gian hàng của Nam Phát tại các hội chợ Nông sản sạch luôn đông người


Nào anh em ta cùng nhau xông pha.. ăn giò.. ăn rồi mới uống...





Giò 7 phút được cán bộ của các Công ty tin dùng.



VIDEO QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT GIÒ 7 PHÚT (video 100% của chương trình tự về đưa tin, không phải do công ty thuê quảng cáo, PR)

QUY TRÌNH LUỘC GIÒ 7 PHÚT


THAM QUAN XƯỞNG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CỦA NAM PHÁT






MUA GIÒ 7 PHÚT - ĐẶC SẢN NAM ĐỊNH MUA GIÒ 7 PHÚT - ĐẶC SẢN NAM ĐỊNH Reviewed by kdt1811 on 5/28/2021 06:26:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.