MỘT SỐ CÂU CHUYỆN MẤT TIỀN KHI MUA NHÀ


Bạn A m.u.a lại Nhà ở Xã hội khi chưa đủ 5 năm, nên bạn ấy giao dịch với Chủ nhà bằng hình thức VI BẰNG, đã thanh toán 100% cho Chủ... Có cam kết của Chủ nhà 5 năm sau giúp bạn ấy sang tên mà không phát sinh gì. Và bạn A tin tưởng vào lời hứa ấy.

.
Bây giờ khi đủ 5 năm sang tên chính thức, bạn ấy gọi điện cho người chủ, thì họ báo đang đi nước ngoài không về được, với về tốn kém, em hỗ trợ 300 tr.i.ệu chi phí đi lại ăn ở của cả 2 vợ chồng thì mới đồng ý giúp sang tên!
.
Câu chuyện chưa kết thúc ở đây khi hôm qua bạn A vội vã book lịch hẹn bằng được qua support Định cư Hà Nội.
.
Trong buổi tư vấn riêng bạn ấy mới hỏi: "LÀM THẾ NÀO ĐỂ EM KHÔNG MẤT 300 TRIỆU BÂY GIỜ?".
Tôi mới hỏi: "Sao bạn không hỏi câu này sớm hơn?"
"Sớm hơn là khi nào ạ, giờ em mới vướng vào mà không biết giải quyết thế nào, 300 triệu thì nhiều quá, mà họ không sang tên cho thì cũng ch.ết anh ạ?" - Bạn A hỏi.
"Sớm hơn là hỏi trước khi em m.u.a đó em, mọi chuyện vỡ lẽ xong xuôi rồi em mới hỏi, thì giải quyết được gì, vừa tốn thêm ti.ền book lịch, vừa tốn thêm ti.ền mua băng-rôn, tốn thời gian tôi đang đi chơi bạn bắt tôi ra đây tư vấn..."
THAM GIA CÁC: CỘNG ĐỒNG CỦA ĐỊNH CƯ HÀ NỘI HỖ TRỢ BÀ CON AN CƯ - LẠC NGHIỆP
--------------------------------------------
BÀ CON CÓ THỂ NGHE PODCAST TẠI ĐÂY THAY VÌ ĐỌC:


KINH NGHIỆM ĐI CHỢ:
Bạn B có tài chính 600 triệu tích cóp được nhiều năm qua, hiện tại 2 vợ chồng đang thuê nhà ở HN. Bây giờ thấy trang thông tin của Định cư HN hỗ trợ bà con để m.u.a được Nhà ở xã hội không mất chênh, không mất t,.iền oan, không bị l.ừa... 2 vợ chồng mới quyết tâm sở hữu được căn nhà trong năm nay...
Tuy nhiên, không hiểu sao kinh nghiệm thì chia sẻ hướng dẫn chi tiết đến chân răng kẽ tóc rồi, hàng ngày cũng liên tục đăng bài và vi,.deo cảnh báo... mà 2 bạn này cơ duyên xui khiến thế nào vẫn đem t.iền đi nộp cho "SẾU"...
.
Vài hôm sau xem tivi báo đài đăng mới vỡ lẽ, xong lúc này gửi câu hỏi liên tục hỏi làm thế nào? Tôi cũng không biết trả lời sao. Câu này ĐCHN đã trả lời cho bạn cả nghìn lần trên các kênh cộng đồng. ...
Tạo hóa rất công bằng, bạn không thể tham lam tất cả mọi thứ, bạn chỉ có thể lựa chọn được 1 trong những trường hợp sau đây mà thôi:
Mất t.i.ền chênh, mất ti,ền dại (rất nhiều)... để học được kinh nghiệm.
Mất thời gian, chịu khó đọc, xem vi,.deo, nghiền ngẫm, triển khai rất nhiều... và học được kinh nghiệm qua những hướng dẫn của ĐCHN.
Mất ti.ề.n khôn (rất ít) vào thời gian ban đầu, cho chuyên gia độc lập truyền cho bạn những kinh nghiệm mà họ phải mất rất nhiều ti.ền dại và thời gian để đúc kết lại cho bạn. Các cụ dạy muôn đời không sai: "Đồng ti.ền đi trước là đồng t.iền khôn", ông nào càng chậm trễ dễ thấy ông này càng tham. Mà cuộc đời thì rõ rồi, càng tham càng mất nhiều, chứ đâu có được.
.
Còn cái gì bạn cũng muốn thì ôi thôi THÍCH ĐỦ THỨ, thường là MẤT CŨNG NHIỀU. Như mấy bạn bị th.it bảo hiểm ấy, là vì nghe bảo hiểm, ai đời Thỏ lại nghe Cáo bao giờ, mồm Cáo ngon ngọt nhưng bên trong nó đang đun nước sôi mài dao đấy - nỡm ạ.
.
Nhiều b.ạn kiếm t.iền rất giỏi, làm việc rất tốt, nhưng trong nhiều lĩnh vực lại ngờ ngệch vô cùng... Bạn hình dung, đi ra chợ m.u.a thị.t hỏi 10 hàng thi.t mà lần đầu bạn m.ua, rằng thi.t của họ có ngon hay không? Theo bạn chủ hàng họ nói có ngon hay không?
Tất nhiên họ đều nói ngon và thêm vài câu để chèo kéo bạn để bạn quyết định phải m.ua rồi... Bạn muốn có "KINH NGHIỆM THẬT" bạn nên hỏi một cụ già đang xách cái làn kế bên, cụ có bề dày thông thái về cách đi chợ m.ua hàng rồi, cụ chỉ cho thế nào là ngon, thế nào là tươi, cách thử thế nào... Và lần sau bạn không phải hỏi nữa mà dần dần kinh nghiệm sẽ tăng lên... Đến một độ nhất định đứng cách xa hàng t.hi.t cả cây số bạn vẫn ngửi thấy mùi thi.t ươn hoặc hóa chất thì lúc đó bạn đã có KINH NGHIỆM...
NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

>>>BẮT MẠCH TÀI SẢN số 01: CÓ 700 TRIỆU NÊN LÀM GÌ?

MỘT SỐ CÂU CHUYỆN MẤT TIỀN KHI MUA NHÀ MỘT SỐ CÂU CHUYỆN MẤT TIỀN KHI MUA NHÀ Reviewed by kdt1811 on 4/21/2023 08:37:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.