LỢI NHUẬN NHÀ Ở XÃ HỘI NÊN Ở MỨC 10 HAY 15%??? | dinhcuhanoi.com

Trên một số báo chí gần đây, có một số doanh nghiệp kiến nghị tăng mức lợi nhuận làm Nhà ở Xã hội từ 10% lên 15%, để đám bảo các chi phí của doanh nghiệp.


.

Vậy với mức lợi nhuận 10% trong thời gian này, lãi suất ngân hàng đang cao, việc này sẽ hạn chế lợi nhuận của doanh nghiệp xuống mức thấp, và rất khó để làm. Do đó sẽ hạn chế nguồn cung NOXH cho bà con, và có thể sẽ có sự trục lợi để đẩy giá mua bán chênh của căn hộ ra bên ngoài.

>>>Đăng ký tham gia CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN KÍN để được chia sẻ những cách thức, cách xử lý các vấn đề, vướng mắc, mà không chia sẻ công khai được bà con nhé. (inbox vào fanpage để được xét duyệt tham gia, nếu không nhắn được qua fanpage thì nhắn vào zalo dưới đây:)

Còn với mức lợi nhuận 15%, có thể giá bán của NOXH sẽ được đẩy cao hơn một chút, nhưng sẽ tạo được tiền đề, động lực để các doanh nghiệp "ham" làm Nhà ở Xã hội hơn, tạo ra nguồn cung nhiều và đa dạng cho bà con lựa chọn. Không cần phải quá lo về giá bán bởi vì quy luật cung cầu, thị trường, cạnh tranh sẽ tự điều tiết... Có nhiều lựa chọn hơn, tiền về túi chính đáng hơn sẽ giảm thiểu đi những thành phần lợi dụng trục lợi, từ đó bà con sẽ có lợi ích nhiều hơn.

Xin mời bà con xem chi tiết hơn nhận định của Định cư Hà Nội ở video sau:


>>>Trước khi kê khai Giấy tờ bà con cần xem: QUY TRÌNH TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A-Z KHÔNG MẤT TIỀN CHÊNH, trong series này có rất nhiều hướng dẫn nhỏ được sắp xếp lần lượt để chỉ đường, và hỗ trợ cho bà con... Vậy nên hãy nghiền ngẫm kỹ.


LỢI NHUẬN NHÀ Ở XÃ HỘI NÊN Ở MỨC 10 HAY 15%??? | dinhcuhanoi.com LỢI NHUẬN NHÀ Ở XÃ HỘI NÊN Ở MỨC 10 HAY 15%??? | dinhcuhanoi.com Reviewed by kdt1811 on 3/06/2023 02:12:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.