CÔNG BỐ KẾT QUÁ MINI GAME NGÀY 4/3/2023

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINI GAME NGÀY 4/3 trong video Phân tích gói hỗ trợ 120 nghìn tỷ.

Xem video TẠI ĐÂY.



.
Câu hỏi mini game: Group Thông tin về Nhà ở Xã hội và Chung cư ở Hà Nội, có từ năm nào, và đã hỗ trợ bà con được bao nhiêu năm?
.
Câu trả lời chính xác:
  • Group có từ năm 2016, cụ thể là ngày 24/5/2016
  • Đến nay đã hỗ trợ được bà con gần 7 năm
Những bà con trả lời đúng và nhanh nhất (bình luận không được chỉnh sửa) sẽ được GỬI TẶNG 5 SUẤT MIỄN PHÍ tham gia chương trình HƯỚNG DẪN HỘI VIÊN KÍN chiến thuật m. u a NOXH tăng tỷ lệ cạnh tranh lên 99% (phí tham dự của tháng 3 là 1 tr.i,ệu đồ.n,g)

Xin chúc mừng những bà con đã may mắn trúng giải, trả lời đúng và nhanh nhất. Danh sách bà con trúng giải ở dưới đây. Bà con nào trúng giải hãy nhắn số điện thoại zalo của mình, dưới bình luận của bà con trong v.i.deo, để support duyệt vào chương trình HVK nhé.


.

Supporter Dinhcuhanoi

>>>Đăng ký tham gia CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN KÍN để được chia sẻ những cách thức, cách xử lý các vấn đề, vướng mắc, mà không chia sẻ công khai được bà con nhé. (inbox vào fanpage để được xét duyệt tham gia, nếu không nhắn được qua fanpage thì nhắn vào zalo dưới đây:)

>>>Trước khi kê khai Giấy tờ bà con cần xem: QUY TRÌNH TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A-Z KHÔNG MẤT TIỀN CHÊNH, trong series này có rất nhiều hướng dẫn nhỏ được sắp xếp lần lượt để chỉ đường, và hỗ trợ cho bà con... Vậy nên hãy nghiền ngẫm kỹ.







CÔNG BỐ KẾT QUÁ MINI GAME NGÀY 4/3/2023 CÔNG BỐ KẾT QUÁ MINI GAME NGÀY 4/3/2023 Reviewed by kdt1811 on 3/05/2023 09:19:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.