KINH NGHIỆM MUA NHÀ: VÙNG VEN TRƯỚC ĐÂY LÀ TRUNG TÂM BÂY GIỜ

Bà con ơi, muốn An cư chú ý giúp tôi Điều quan trọng nhất, là phải Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho mình.

Trong  Group Thông tin về Nhà ở Xã hội và Chung cư ở Hà Nội , nhiều năm trước có nhiều trường hợp tôi đã tư vấn cho bà con, phải đặt mục tiêu để bám vào đó thực hiện, và thực hiện càng nhanh càng tốt... không nên quá kén cá chọn canh, rồi cuối cùng dự án nào đến cũng bỏ lỡ cơ hội, để mong chờ vào nhưng dự án tốt hơn tiếp theo xuất hiện... Nhưng thực tế luôn không như mong đợi.

Vì vậy, bài hôm nay, tôi muốn nhắc nhở bà con nhớ kỹ, những đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, việc tăng dân cư cơ học hàng năm liên tục, dẫn đến đất đai và nhà ở luôn phải phát triển để phục vụ nhu cầu An cư của dân... 

Do đó, những nơi từng là vùng ven trước đây sẽ trở thành vùng trung tâm của khu vực đó thời điểm bây giờ và sắp tới... Áp dụng cả với Nhà ở Xã hội, Chung cư, Nhà thổ cư luôn bà con nhé.


Cùng tôi quay lại thời điểm hơn 13 năm trước, ở những năm 2008, 2009 nào bà con.

Khi đó đường Vành đai 3 vẫn còn là một khu vực siêu ven của Hà Nội, xung quanh là đồng không mông quạnh, những ngôi nhà tạm lác đác, người thưa thớt và vắng vẻ... Bây giờ hãy cùng nhìn xem bà con: những Linh Đàm, những Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm, Phạm Văn Đồng đã thành những đại đô thị mới sầm uất, đường xá mở rộng, dân cư đông đúc, tấp nập như thế nào.

Hẳn lúc đó, có rất nhiều bà con ở độ tuổi đó, đã bỏ lỡ nhiều cơ hội An cư, Nhà cửa, Đất đai ở những khu vực này vì thấy đó là vùng ven, và thưa thớt vắng vẻ, đúng không?


Tiếp tục, trở về quá khứ thời điểm những năm 2016, 2017... lúc này là thời điểm của Vành đai 3,5 ... Khi tuyết Vành đai 3 và những khu đô thị xung quanh đã hình thành, chiếm dần hết các quỹ đất, việc nới rộng thêm thành phố ra là điều tất yếu, tuyến 3,5 tiếp tục với những khu nhà ở Xã hội như Kiến Hưng, Mậu Lương ... lúc này ở những nơi đây cũng là đồng không bà con ạ, xung quanh vắng thưa thớt, thậm chí dự án Kiến Hưng còn bán tận gần 10 đợt mới hết hàng... Vậy mà bây giờ bà con lại tiếp tục nhìn xem...

Đến thời điểm hiện tại, khi tuyến Vành Đai 4 sẽ hoàn thiện trong những thời gian sắp tới... Những khu vực huyện ngoại thành sẽ tiếp tục hình thành với những tuyến đường lớn, mở rộng và phù hợp với oto hơn như Đông Anh, Sóc Sơn, Chương Mỹ, Hoài Đức, Thanh Trì, Thường Tín, Gia Lâm...



Xã hội càng ngày càng phát triển, những năm tới phương tiện chủ yếu sẽ là oto, những dự án nào oto đỗ được thoải mái, lưu thông tốt, nơi ở thoáng không mật độ quá cao, có những tuyến giao thông kết nối tối, vào nội đô <60 phút sẽ là xu hướng cực tốt trong tương lai.

VÙNG VEN TRƯỚC ĐÂY ĐÃ TRỞ THÀNH TRUNG TÂM KHU VỰC BÂY GIỜ.

Vậy nên bà con, khi đánh giá để mua Nhà ở Xã hội, hãy nhìn vào cả hiện tại của Dự án, và cũng phải có cả tầm nhìn, dự định cho tương lai nữa bà con nhé.

>>>Bà con nào chưa biết cách mua NOXH thì vào đây: QUY TRÌNH TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A-Z KHÔNG MẤT TIỀN CHÊNH, trong series này có rất nhiều hướng dẫn nhỏ được sắp xếp lần lượt để chỉ đường, và hỗ trợ cho bà con... Vậy nên hãy nghiền ngẫm kỹ.

Định cư Hà Nội có những chương trình dành cho HỘI VIÊN KÍN để tăng khả năng mua được Nhà ở Xã hội lên 99%, và HỘI VIÊN KÍN dành cho các bạn trẻ độc thân muốn xây dựng một kế hoạch để mua được Nhà ở Xã hội từ con số 0, hiện thực hóa giấc mơ An cư. Nếu muốn tham gia, bà con vui lòng nhắn tin vào fanpage để đăng ký xét duyệt. Lưu ý: chương trình có phí, và phí sẽ tăng dần theo thời gian, để đảm bảo không QUÁ ĐÔNG, và để giảm tỷ lệ cạnh tranh hồ sơ của bà con.

Chúc bà con An cư - Lạc nghiệp.

NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây


Admin Định cư Hà Nội

------------------------------
P/s: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:


KINH NGHIỆM MUA NHÀ: VÙNG VEN TRƯỚC ĐÂY LÀ TRUNG TÂM BÂY GIỜ KINH NGHIỆM MUA NHÀ: VÙNG VEN TRƯỚC ĐÂY LÀ TRUNG TÂM BÂY GIỜ Reviewed by kdt1811 on 2/23/2023 02:23:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.