SHIN BBQ - BUFFET NƯỚNG CHẤT LƯỢNG

 - Tên quán: Nhà hàng chay Mộc Miên

- Địa chỉ:  tầng 1, nhà A1 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Giá tiền: ...
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Minh Bảo
Dưới đây là Review của bạn Minh:  


BUFFET NƯỚNG HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG TỪ THỊT NƯỚNG TỚI ĐỒ ĂN KÈM
- Shin+ BBQ
Cs1: số 22-23 lô 06 Khu đô thị Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông
Cs2: 109 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
Cs3: 45 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa
- buffet 305 - 335 - 375k
—————————
Xin phép được gọi mùa này là mùa lẩu nướng thì hở xíu là thấy thèm cảm giác ngồi nướng thịt xèo xèo hay xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi . Hôm trước bọn mình đi ăn nướng ở Shin BBQ mà thấy ưng ý quá luôn nên review cho mng cùng trải nghiệm nha.
Suất buffet bọn mình gọi là 375k là suất cao nhất nha, có thịt heo, thịt bò, hải sản, lẩu và các món tráng miệng. Thịt ở đây thì miễn chê nha, không tẩm ướp nhiều, tươi ngon lắm, nhất mấy miếng thăn bò, lõi vai bò. Nướng vừa chín tới mà mng ăn luôn là cảm nhận rõ được độ ngọt và mọng của thịt. Với cả phục vụ ở đây cũng ok nha, bọn mình gần như không phải tự nướng gì hết , ui đúng kiểu chỉ cần ngồi ăn thôi ấy, có anh nhân viên lo nướng và cắt thịt cho rồi. Sốt chấm là sốt chấm hàn quốc, đậm vị, không bị cay quá.

Hải sản có mực trứng, bạch tuộc, hàu... đều tươi, vị ở mức ổn, mình ăn mỗi thứ 1 ít xong cũng no ngang luôn. Thích nhất là mực trứng.

Trong suất này có cả các món chín sẵn như cơm rang kimchi phô mai, mì lạnh, tokbokki, canh rong biển...nữa. Nói chung là 1 suất 375k này mình thấy được đa dạng món với cả cũng chất lượng nên mọi người có thể thử nhé. Cuối buổi cũng no lắm rồi ấy mà vẫn phải gọi thêm lẩu nữa, nước lẩu bò đậm đà, thiên ngọt nha.

Tráng miệng có dưa hấu, kem và caramen.

Chúc bà con ăn ngon miệng.
SHIN BBQ - BUFFET NƯỚNG CHẤT LƯỢNG SHIN BBQ - BUFFET NƯỚNG CHẤT LƯỢNG Reviewed by kdt1811 on 11/22/2022 12:54:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.