CĂN HỘ CHUNG CƯ Ở ECOPARK VIEW CỰC ĐẸP

- Gia chủ: Nguyễn Thu Phương

- Diện tích: ...

- Căn hộ chung cư hiện đại ở Ecopark
- Nguồn sưu tầm: Group Nghiện Nhà
----------------------------------------------
Chia sẻ của chủ nhà:


Căn nhà theo phong cách hiện đại.
Trước khi làm nhà, mình có rất nhiều phong cách mình muốn triển khai. Farm house, tropical, maximalism,… là những phong cách mình rất thích nhưng chồng mình thì thích phong cách hiện đại, hitech nên hai đứa cũng phải ngồi lại để dung hoà. Chúng mình thống nhất với nhau rằng cần công năng sử dụng, sự thoải mái, tiện nghi trong căn nhà nên mỗi đứa phải nhường nhau một chút. Chồng mình chuyên môn về thiết kế đồ hoạ, nên mình hay trêu anh sẽ là giám đốc mỹ thuật của căn nhà, đẹp xấu sau này là do anh hết, nhưng riêng khu bếp phải là e quyết định, thế là triển khai sau khi có chung tiếng nói.
Căn nhà mình là căn thô, mình thích như vậy vì sẽ thiết kế được công năng theo nhu cầu. Bắt tay vào làm nội thất mà không có quá nhiều tiền, nên bọn mình cũng phải căn ke khá nhiều, nhiều thứ mình thích mà đắt quá mình cũng đành phải bớt lại, nhưng cuối cùng mọi thứ cũng rất vừa vặn. Nhà mình hai vợ chồng đều làm việc tại nhà, cần không gian làm việc nên mình làm 2 phòng làm việc riêng.
Điểm quyết định để mình chọn căn nhà này vì hệ ban công rộng và tầm view xanh mướt, riêng khu sky deck là 37m, ngoài ra mỗi phòng đều có ban công riêng và khu ban công để làm khu giặt sấy và kho, đáp ứng đủ nhu cầu của mình nên mình rất hài lòng.
Mình rất thích cảm giác bước về nhà, thả mình vào sofa, đắm mình trong hương thơm ưa thích, chẳng muốn đi đâu nữa.

Tham gia cộng đồng Group: Chia sẻ kinh nghiệm làm nhà để đăng các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến làm nhà, hỏi nơi mua Đồ nội thất...
---
Bà con cần tư vấn Thiết kế - Thi công, xin liên hệ Công ty Chuẩn bị làm nhà qua:
- Hotline: 083.728.3333
- Hoặc nhắn tin cho tư vấn viên ở đây
















































CĂN HỘ CHUNG CƯ Ở ECOPARK VIEW CỰC ĐẸP CĂN HỘ CHUNG CƯ Ở ECOPARK VIEW CỰC ĐẸP Reviewed by kdt1811 on 11/23/2022 02:11:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.