MỘT SỐ MẸO ĐỂ QUÁN BÁNH MỲ ĐẮT KHÁCH

Khi mới bắt đầu kinh doanh quán bánh mỳ, việc khách hàng chưa biết đến và chưa quen hàng, do đó việc những ngày đầu ít khách là chuyện không tránh khỏi. Do đó để duy trì doanh thu ở những ngày đầu, cũng như tạo hiệu ứng đám đông, làm cho khách lạ chú ý, trong tuần đầu tiên bạn có thể thực hiện một số mẹo Dinhcuhanoi giới thiệu cho bạn dưới đây:

1. Như bạn biết đây, khi mới bắt đầu mở tiệm bán bánh mỳ, nhiều người chưa biết đến sẽ rất ít khách, nên bạn hãy thực hiện chiến lược “chiêu dụ” bạn bè đến mua để tạo hiệu ứng đám đông; ngoài ra bạn triển khai chương trình giảm giá bánh mì trọng 1-2 ngày đầu để người mua có thể nếm hương vị của tiệm bánh mỳ của bạn có ngon hay không và có thể mua lần 2.

2. Ban đầu khi mở quán bạn nhập số lượng bánh mỳ bán ít, bán càng hết sớm càng tốt, từ ngày thứ nhất bạn sẽ ước lượng trọng ngày thứ 2, và đoán được những ngày mưa, ngày cuối tuần có lượng khách như thế nào để chuẩn bị nguyên liệu, thời gian bán cho phù hợp.

3. Nên mở cửa hàng/quầy bánh mỳ sớm để phục vụ tất tần tật giờ giấc đi làm của mọi người.

4. Muốn có khách hàng tiềm năng bạn cần tạo mối quan hệ với những người bán hàng xung quanh qua cách tặng bánh mì, nói chuyện làm quen.

5. Bạn nên nhớ rằng bánh mỳ là loại thức ăn nhanh đồng nghĩa là bạn phải có tốc độ phục vụ (làm bánh mỳ) nhanh trong tức tốc để mọi người kịp giờ đi làm, chở con đi học, .v.v.. Vào giờ cao điểm khách đông bạn cần chuẩn bị thêm nhân lực, hoặc chuẩn bị từ trước việc nướng bánh mỳ, bao bì để sẵn, để phục vụ nhanh hơn.


MỘT SỐ MẸO ĐỂ QUÁN BÁNH MỲ ĐẮT KHÁCH MỘT SỐ MẸO ĐỂ QUÁN BÁNH MỲ ĐẮT KHÁCH Reviewed by kdt1811 on 6/16/2020 01:39:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.