MỘT SỐ CÁCH ĐỂ VAY MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CHỈ VỚI 400 TRIỆU

Xin chào bà con, như bà con đã biết cách đây vài năm khi gói hỗ trợ vay ưu đãi 30k tỷ kết thúc. Rất nhiều gia đình đã hụt hẫng vì mất cơ hội để có thể sở hữu nhà với mức tài chính thấp, được vay ưu đãi với lãi suất chỉ 4,8%/1 năm. Tuy nhiên, không có cách này thì ta tìm cách khác, hôm nay Định cư Hà Nội sẽ chỉ cho bà con một số cách khả thi để vay mua và trả góp nhà dần dần với mức tài chính hiện có chỉ từ 300-400 triệu sau đây.

:

Lưu ý, các cách sẽ lần lượt từ mức độ dễ đến khó.

CÁCH 1: VAY GÓI VAY THƯƠNG MẠI

Nói đến gói này thì hẳn là bà con ai cũng đã biết, bởi khả năng vay và thực thi là tương đối đơn giản, chỉ cần làm việc với nhân viên ngân hàng vài lần là có thể hoàn thành xong thủ tục vay và giải ngân. Tuy nhiên, có một số điểm sau tôi sẽ note mà bà con cần nắm rõ. Đó là: hình thức vay này thế chấp bằng chính căn hộ của bà con sẽ mua, mỗi ngân hàng sẽ có một hình thức cho vay, gói ưu đãi combo 1 năm, 2 năm, 3 năm giữ lãi suất cố định (dao động trọng khoảng 8-9%), hết khoảng thời gian ưu đãi này lãi suất sẽ thả nổi (khoảng 11-13,5% tùy ngân hàng). Vay theo hình thức này bà con cần tính toán rất kỹ nên vay bao nhiêu thì hợp lý với khả năng trả nợ hàng tháng của gia đình mình, và nên vay trong thời gian bao lâu (5 năm, 10 năm, 15 hay 20 năm?). Nói chung hình thức này thì vay dễ, nhưng lãi suất thì cao. Hãy theo dõi tiếp cách 2, tôi sẽ chỉ bà con một cách cực kỳ hay.


CÁCH 2: MUA THEO HÌNH THỨC THUÊ/THUÊ MUA


Nghe đến Thuê/Thuê mua, hẳn nhiều bà con vẫn khá lạ lẫm trước hình thức mới lạ này. Thực sự, thì hình thức Thuê/Thuê mua đã có cách đây từ nhiều năm, tuy nhiên lại rất ít người nắm và hiểu rõ được cách thức mua độc đáo này. Hình thức này giúp bà con chỉ phải trả 50% giá trị căn hộ, 5 năm sau bà con mới phải thanh toán nốt 50% còn lại (hàng tháng bà con sẽ phải trả một khoản thuê nhà, tương đương với khoản lãi suất tương đối thấp.) Rất hay và phù hợp với những gia đình vợ chồng trẻ đang phải đi thuê nhà 4-5 triệu/1 tháng, hãy dùng số tiền thuê nhà này để trả cho chính căn nhà mà các bạn mua. Tôi đã dành thời gian để viết riêng một bài chi tiết về cách thức Thuê/Thuê mua này. Bà con có thể nhấn VÀO ĐÂY để đọc rõ hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý theo dõi cách thứ 3 để biết một hình thức còn tuyệt vời hơn nữa.
>>>Xem thêm: Một số sai lầm thường gặp khi vay mua nhà

CÁCH 3: VAY NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Với hình thức vay hỗ trợ từ ngân hàng chính sách xã hội, với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 4,8% thì không có gì phải bàn cãi về sự tuyệt vời từ cách này nữa rồi. Tuy nhiên gói vay này của ngân hàng CSXH rất hạn chế về nguồn vốn, do đó để có thể đủ nhu cầu, tiêu chuẩn vay được gói này cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Bà con đừng lo, vì dinhcuhanoi đã có một bài viết dẫn chứng kinh nghiệm thực tế của người đã vay thành công gói này cho bà con tham khảo kinh nghiệm vay. Xem bài viết chi tiết Ở ĐÂY.

Trên đây là 3 cách phổ biến nhất để có thể sở hữu nhà với mức tài chính thấp. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục tìm thêm những cách thức hay hơn nữa để chia sẻ cho bà con. Bà con hãy chú ý để theo dõi.

Và cuối cùng, tôi xin chúc bà con mua được căn nhà như ý, thuận lợi, suôn sẻ, tiết kiệm được những khoản không đáng có.

Hãy giúp tôi chia sẻ bài viết này cho mọi người có cơ hội được biết, để giúp họ tiết kiệm được những chi phí "tốn kém" khi mua nhà bà con nhé.

>>>Tham gia GroupThông tin về Nhà ở Xã hội và Chung cư ở Hà Nội



Nếu ngại đọc bà con có thể xem video dưới đây:





MỘT SỐ CÁCH ĐỂ VAY MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CHỈ VỚI 400 TRIỆU MỘT SỐ CÁCH ĐỂ VAY MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CHỈ VỚI 400 TRIỆU Reviewed by kdt1811 on 6/29/2020 08:02:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.