BẮT MẠCH TÀI SẢN - số 04: VỢ CHỒNG TRẺ 1 CON, TIẾT KIỆM 10TR/THÁNG VÀ KẾ HOẠCH AN CƯ TRONG 3 NĂM TỚI | dinhcuhanoi.com

Chào mừng bà con đến với chuyên mục BẮT MẠCH TÀI SẢN về TÀI CHÍNH và ĐẦU TƯ BỀN VỮNG.

Bà con theo dõi vào Group Cộng đồng phát triển TÀI CHÍNH CÁ NHÂN và ĐẦU TƯ TÀI SẢN BỀN VỮNG , gửi trường hợp của mình vào Group nhé để được bắt mạch nhé.



Hôm nay chúng ta cùng đến với Trường hợp cần sự tư vấn trợ giúp của bạn Vũ, để có thể An cư được theo phương án tốt và tối ưu nhất trong những năm tới đây.

Bạn Vũ hỏi như sau:

Xin chào admin.
Nhờ admin tư vấn giúp em ạ.
Em là nam năm nay 28 tuổi, đã có gia đình, 2 vợ chồng bằng tuổi, đã có 1 bé 3 tuổi, cả hai đều từ tỉnh lên hà nội làm việc trong lĩnh vực y tế.
Hiện tại hai vợ chồng đang thuê trọ, tổng thu nhập hàng tháng của 2 vợ chồng khoảng 26 - 27tr, mỗi tháng 2 vợ chồng sẽ để riêng 1 khoản 10tr ra để tiết kiệm, trong đó 50% gửi bank, 50% để mua tích sản CP, sau khi chi tiêu hàng tháng đến kỳ lĩnh lương tháng tiếp theo mà vẫn còn dư thì sẽ để dành lại cho vào tiền tiết kiệm, chi tiêu trung bình trong khoảng 15tr, không có ai phải nuôi dưỡng, hiện tại tiền mặt và đầu tư CP đang ngang nhau là 90tr.
Em thì có tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để dự phòng rủi ro bắt đầu từ năm 2022, em dự định sẽ mua thêm 1 hợp đồng cho vợ trong năm nay như vậy dự tính số tiền bảo hiểm cần chi hàng năm là khoảng 32tr/năm trong vòng 20 năm.
Hai vợ chồng có dự định sinh em bé sau khi mua nhà hoặc nếu chưa sở hữu nhà thì sẽ sinh em bé thứ 2 sau khoảng 4 năm nữa.
Mục tiêu của em là có thể sở hữu nhà ở tại hà nội trong vòng 3 năm tới (khoảng 2026 - 2027) dưới hình thức mua NOXH hoặc thuê NOXH với căn hộ 2 phòng ngủ khu vực bắc từ liêm, đông anh hoặc quanh đó không quá xa.
Rất mong được admin tư vấn, bắt mạch ạ.

Em cảm ơn.


Trường hợp của bạn Vũ, số tiền hiện có tương đối là hạn chế, chắc chắn với nhu cầu mua Nhà ở xã hội trong vòng 3 năm tới, bạn sẽ phải sử dụng tới nguồn lực là vay ngân hàng.
.
Nhưng vay ở đâu, vay bao nhiêu, vay và trả thế nào, mua dự án ở đâu hợp lý với trường hợp của Vũ.

Xin mời bà con cùng theo dõi chi tiết trong video dưới đây:


NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây
BẮT MẠCH TÀI SẢN - số 04: VỢ CHỒNG TRẺ 1 CON, TIẾT KIỆM 10TR/THÁNG VÀ KẾ HOẠCH AN CƯ TRONG 3 NĂM TỚI | dinhcuhanoi.com BẮT MẠCH TÀI SẢN - số 04: VỢ CHỒNG TRẺ 1 CON, TIẾT KIỆM 10TR/THÁNG VÀ KẾ HOẠCH AN CƯ TRONG 3 NĂM TỚI | dinhcuhanoi.com Reviewed by kdt1811 on 5/26/2023 02:57:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.