BÍ QUYẾT KHÔNG CÓ TIỀN VẪN XÂY ĐƯỢC NHÀ ĐẸP | dinhcuhanoi.com

Xin chào mọi người Mình là kênh Định cư Hà Nội đây.

Trong nội dung của video trước mình đã chia sẻ có nên xây nhà khi chưa đủ tiền hay không? 

Và câu trả lời của mình đó là các bạn nên xây nhà ngay đi vì nhưng lợi ích lớn mà nó mang lại.

Tuy nhiên mình cũng đưa ra ba điều kiện trước tiên các bạn cần làm được:

- Thứ nhất, bạn đã có công việc cho ra nguồn thu nhập ổn định hàng tháng 

- Thứ 2, bạn đã có sẵn một lô đất rồi 

- Thứ ba, chính bản thân bạn phải thật sự nỗ lực thì mới làm được nhé. 

Còn bạn nào không đủ 3 điều ít nhất ở trên thì theo mình tốt nhất không nên xây nhà nữa. Cứ chấp nhận cuộc sống hiện tại thôi, nhưng hãy vui vẻ lên nhé.



.        Và rất nhiều bạn đã hỏi Định cư Hà Nội, chung một câu hỏi như thế này:

Tiền đâu để xây nhà đây anh? Vì mình không có nhiều tiền.


Để hôm nay Định cư Hà Nội sẽ chia sẻ bí quyết để bạn có đủ tiền xây nhà mà không phải bục mặt ra để cày cuốc và trả nợ.

Ngay khi bạn không có đồng nào nếu làm theo cách của mình thì vẫn cứ gọi là OK luôn.

Nghe hơi viển vông thế nhưng không đâu các bạn, có cách làm thật đó.

Các cụ xưa vẫn hay dạy rằng đời người có 3 việc không nên làm:

Trong đó, việc Thứ nhất là không nên xây nhà quá to: 

Đừng dại gì cả đời thắt lưng buộc bụng và xây một khối bê tông khổng lồ để sau đó phải còng lưng trả nợ. Rồi vừa làm ôsin lau dọn cả ngày nữa. Trong sách cũng có nói nhà to hay bé nhà xấu hay đẹp, Thực ra cũng không khác nhau là mấy. Rồi cuối cùng cũng trở về với cát bụi hư vô mà thôi. Do đó chúng ta phải xác định rằng nhu cầu chúng ta ngay lúc này là gì? Chắc chắn không phải là một ngôi nhà hoành tráng để khoe với cả làng đâu các bạn vì thực sự chúng ta đâu có nhiều tiền nên điều chúng ta cần là một ngôi nhà với đầy đủ công năng để ở phải không các bạn. 

Đầu tiên phải xác định là chúng ta cần bao nhiêu tiền? Theo các bạn, thì cần bao nhiêu là đủ? Còn theo mình là 200 triệu một số tiền mà không quá lớn cũng không quá nhỏ nhưng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ở một ngôi nhà hoàn chỉnh. Đầy đủ công năng. Vậy làm thế nào để có 200 triệu?

Chắc chắn là tiền không thể từ trên trời rơi xuống Hoặc là đi ăn cướp mà có rồi.

Câu trả lời của mình là đi vay các bạn ạ.

Nhưng không có quay theo cách thông thường mà là vay Tiền có bí quyết.

>>>Hoặc các bạn cũng có thể xem cách để Mua Nhà ở Xã hội ở đây: QUY TRÌNH MUA NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A-Z KHÔNG MẤT TIỀN CHÊNH

Và đây là cách của Định cư Hà Nội các bạn nhé:

Thứ nhất, dù các bạn rất cần tiền nhưng các bạn phải tránh xa các tổ chức tín dụng đen họ cho vay nặng lãi. Đây là một hình thức mà một khi bạn dấn Thân vào rồi thì rất khó có đường ra lắm.
Đặc biệt là vay một số tiền lớn khoảng 200 triệu đó xây nhà thì tuyệt đối là không nhé. 

Thứ hai, là lựa chọn nơi vay uy tín và lãi suất thấp nhất có thể. Các bạn có biết vay ở đâu mà không tốn một đồng lãi nào không?

Mình thì biết đó ai trong chúng ta cũng có các mối quan hệ gần nhất là ông bà cha mẹ anh chị em cô dì chú bác cậu mợ. Rồi đến bạn bè đồng nghiệp và các mối quan hệ xã hội khác nữa. Một khi bạn đã có công việc ổn định. 

Và đất có rồi chỉ thiếu mỗi tiền để làm nhà thì các bạn hãy gặp trực tiếp những người mình vừa liệt kê. Bạn hãy trình bày hoàn cảnh thực tế cũng như mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ họ, mình đã bảo rằng:

Nếu bạn là một con người tử tế, biết sống biết quan tâm giúp đỡ người khác, luôn có trách nhiệm với bản thân gia đình xã hội, luôn cố gắng thì không ai bỏ rơi bạn cả. Mọi người sẽ sẵn sàng giang rộng đôi tay, để giúp bạn khi bạn gặp khó khăn mà không cần điều kiện gì, không cần nhiều đâu các bạn.

Tùy theo khả năng của mỗi người thôi, người thì 5 triệu người 10 triệu hoặc nhiều hơn nữa. 

Có khi một người có điều kiện và tin tưởng bạn thì sẵn sàng cho bạn mượn luôn 200 triệu, cũng có thực tế có rất là nhiều như thế. 

Nhưng các bạn cũng đừng thấy dễ quá mà vay nhiều 500tr, 1 tỷ luôn nhé.  Đơn giản là có vay thì có trả.

Chúng ta chỉ làm đúng để thực hiện kế hoạch mà thôi. 


Thứ ba, nếu gia đình bạn bè đồng nghiệp cũng là những người đang khó khăn như bạn luôn thì sao nhé

Rất nhiều bạn gặp trường hợp này.

Và bạn sẽ không vay đủ 200 triệu .

Nếu vậy thật thì chúng ta sẽ tìm những cách khác và cách của mình đó là vay thế chấp tại ngân hàng và tài sản thế chấp chính là miếng đất mà các bạn đang có. 

Hình thức vay thế chấp tài sản này của Ngân hàng chính sách Xã hội, lãi suất hiện nay khá là thấp chỉ khoảng 4,8% một năm thôi.

Có thể vay tới 70 phần trăm giá trị tài sản thế chấp. Nhưng theo mình thì không nên vay nhiều như thế đâu chỉ cần vay một khoảng vừa lấp vào chỗ thiếu theo kế hoạch mà chúng ta đề ra mà thôi.

Còn nếu bạn nào đang làm công chức nhà nước thì có thể vay bằng sổ lương, hình thức này thì mình thấy các bạn làm giáo viên, nhân viên y tế, công an, quân nhân đang áp dụng rất là nhiều với lãi suất vay cũng khá là ưu đãi đó các bạn.

Khi mình nói đến đây chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc: Vay nhiều tiền như thế thì làm sao mà trả nên tiếp theo mình xin chia sẻ luôn cách mà chúng ta sẽ trả nợ mà không phải bục mặt ra cày quốc nhé các bạn.

Hãy làm theo trình tự sau: 

Đầu tiên phải tự tính toán dòng thu nhập của mình để có kế hoạch trả nợ cụ thể...Đặc biệt cái nào lãi cao thì trả trước, lãi thấp trả sau. Còn nợ nhỏ trả trước còn nợ lớn trả sau, nếu là như vậy chắc chắn các bạn sẽ không bị các chủ nợ dí đâu. 

Chia sẻ thứ tư:
Nếu Trường hợp xấu nhất bạn vẫn không huy động đủ 200 triệu thì các bạn cứ yên tâm vẫn cứ xây nhà bình thường, mình chỉ cho cách luôn này, bạn hãy liên hệ với các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc nhà thầu xây dựng nữa bạn hãy chia sẻ thẳng với họ rằng bạn sẽ trả một nửa và xin nợ lại họ một nửa, chắc chắn bạn phải trả một phần lãi suất cho cái việc này.

Nhưng cũng là điều chấp nhận thôi. Vì ai cũng làm ăn mà, thả nói thẳng ngay từ đầu dễ làm việc hơn rất là nhiều.

Thứ năm, Nếu các bạn đã xem tới đây rồi mà vẫn chưa đủ 200 triệu thì vẫn đừng lo lắng nhé và các bạn hãy xem cho mình một video đó là cách xây nhà đẹp tiết kiệm, chi phí nhất của mình nhé. 
Có khi các bạn, lại dư ra được 50 triệu để mua sắm đồ dùng nội thất trong nhà.

Các bạn hãy yên tâm vì theo thống kê chủ quan của mình có đến 80% người xây nhà đều vay nợ hết các bạn ạ.

Mình thấy có một số người vẫn suy nghĩ như thế này nợ chính là động lực để phấn đấu hơn và với số tiền nợ 200 triệu, mỗi tháng 2 vợ chồng để dành ra khoảng 5 triệu thì không quá 3 đến 5 năm các bạn sẽ trả sạch nợ và bắt đầu một cuộc sống tươi đẹp.

Những điều mình vừa chia sẻ trên đây là tận đáy lòng mình mong muốn những người còn khó khăn những người có thu nhập thấp có thêm động lực về một ngày mai tươi sáng hơn.

Để các bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc với 200 triệu thì sẽ được một ngôi nhà như thế nào?

Các bạn yên tâm mình xin hứa là vài tuần sau mình sẽ ra một video chia sẻ những mẫu nhà 200 triệu đẹp nhất hiện nay để các bạn tham khảo. 

Nếu yêu quý Định cư Hà Nội hãy bấm like và đăng kí kênh để ủng hộ mình nhé. 

Chúc mọi người sớm có nhà đẹp.

Thân ái và chào tạm biệt.

Admin Định cư Hà Nội.


NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

Admin Định cư Hà Nội


NẾU NGẠI ĐỌC BÀ CON HÃY XEM VIDEO TẠI ĐÂY:



BÍ QUYẾT KHÔNG CÓ TIỀN VẪN XÂY ĐƯỢC NHÀ ĐẸP | dinhcuhanoi.com BÍ QUYẾT KHÔNG CÓ TIỀN VẪN XÂY ĐƯỢC NHÀ ĐẸP | dinhcuhanoi.com Reviewed by kdt1811 on 3/07/2023 07:55:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.