GEORGE JOSEPH - TỪ 2 BÀN TAY TRẮNG ĐẾN TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM

Mang trong mình dòng máu người Lebanon, George Joseph sinh ra và lớn lên tại Beckley, Tây Virginia với tuổi thơ khá cơ cực. Đến khi thế chiến thứ 2 diễn ra, ông bỏ ngang đại học nhập ngũ rồi sau đó trở lại Harvard để hoàn thành khóa học của mình.

Công ty của George Joseph bán các loại bảo hiểm phục vụ nhu cầu hàng ngày. Chẳng hạn như bảo hiểm ô tô cá nhân, bảo hiểm chủ sở hữu bất động sản, bảo hiểm kinh doanh và bảo hiểm thuê nhà. Hiện nay, công ty đã trở thành một tập đoàn bảo hiểm có tổng tài sản 4,7 tỷ USD.Sau khi ra trường, ông có làm việc tại công ty Occidental Life với chức vụ làm chuyên gia phân tích hệ thống và làm thêm việc bán bảo hiểm của công ty vào buổi tối. George chia sẻ, trong khoảng thời gian đó ông đã học được khá nhiều thứ về lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm và nó cũng là tiền đề cơ sở để ông thành lập công ty Mercury General vào năm 1962.

Tài sản ước tính: 1,7 tỷ đô
--------------------------------
(sưu tầm từ Lai H)

Tham gia Group Câu chuyện khởi nghiệp, để chia sẻ những tâm sự, những bài học thực chiến mỗi ngày.



GEORGE JOSEPH - TỪ 2 BÀN TAY TRẮNG ĐẾN TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM GEORGE JOSEPH - TỪ 2 BÀN TAY TRẮNG ĐẾN TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM Reviewed by kdt1811 on 5/29/2020 02:21:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.