KINH NGHIỆM XÂY VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ CAO VÀ KHÔNG LO Ế PHÒNG | dinhcuhanoi.com

Xu hướng văn phòng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có sự thay đổi lớn.

Đó là xu hướng văn phòng Hybrid (kết hợp vừa làm tại văn phòng vừa làm tại nhà, những văn phòng kiểu mới có xu hướng không gian linh hoạt hơn, phối hợp nhiều dịch vụ lại với nhau).


Những văn phòng kiểu cũ đang dần trở nên ít khách và không được ưa chuộng.

Thay vào đó nhu cầu của các Doanh nghiệp, Công ty cần thuê đang dần có sự thay đổi lớn.

- Đối với những Doanh nghiệp lớn: Thay vì lựa chọn những sàn văn phòng rộng, to, ở những khu vực trung tâm như trước đây... thì bây giờ họ cần những sàn có quy mô vừa phải, có những tiện nghi, không gian xanh, đáng để làm việc hơn. Đặc biệt phân khúc này cần phải có chứng chỉ xanh trong những năm tới đây.

- Đối với những công ty loại nhỏ và siêu nhỏ, quy mô dưới 10 người, bán hàng online... thì họ cần những văn phòng cỡ nhỏ từ vài chục m2 đổ lại, với giá thành ở ngưỡng 5 triệu đồng/1 tháng là vừa phải.


Định cư Hà Nội đang triển khai tư vấn cho một khách hàng ở Hà Nội làm tòa nhà văn phòng và căn hộ cho thuê, trong tòa nhà này Gia chủ cũng sẽ sử dụng 1 sàn để kinh doanh dịch vụ Spa của mình.

Dưới đây là phương án mặt bằng mà Định cư Hà Nội dựng lên, dựa trên những nhu cầu, ý kiến ban đầu của Gia chủ, xin mời bà con xem:

Gia chủ muốn làm thang ở cuối nhà, để sàn văn phòng rộng thông sàn... Tuy nhiên có một số nhược điểm, bất lợi về không gian như: tốn diện tích hành lang nhiều, phòng văn phòng quá to nhưng lại dài - sẽ kén khách thuê, và không được giá cao, các căn hộ cho thuê ở tầng 3,4,5 không được tối ưu và không thoáng.




Từ phân tích đánh giá về nhu cầu, nghiên cứu khu đất xây dựng, khu vực khách hàng kinh doanh. Định cư Hà Nội đã tư vấn và đưa ra một phương án khác tối ưu hơn cho Gia chủ, như sau:







Bà con muốn tư vấn triển khai những mô hình nhà cho thuê này, hãy nhắn tin vào fanpage để đặt lịch ngay: ĐẶT LỊCH

Xem chi tiết phân tích và chia sẻ kinh nghiêm của Định cư Hà Nội qua video youtube sau:



NẾU TƯ VẤN HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

Admin Định cư Hà Nội

.

P/s 1 phút quảng cáo: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:
KINH NGHIỆM XÂY VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ CAO VÀ KHÔNG LO Ế PHÒNG | dinhcuhanoi.com KINH NGHIỆM XÂY VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ CAO VÀ KHÔNG LO Ế PHÒNG | dinhcuhanoi.com Reviewed by kdt1811 on 3/02/2023 02:12:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.