KỲ VỌNG TAI HẠI KHI LÀM NHÀ CHO THUÊ.

10 người thì có 9 Gia chủ kỳ vọng rằng nhà mới xây xong sẽ cho thuê được giá rất cao.

. Khảo sát một số quận HN thì thấy những nhà mới làm xong thường rao cho thuê gấp đôi giá thực tế có thể cho thuê được. . Tại sao lại có kỳ vọng này? - K khảo sát giá thuê xung quanh, hoặc khảo sát qua nhưng toàn lấy giá rao (giá kỳ vọng), thay vì giá chốt giao dịch thực. - Mới bắt đầu bước vào cho thuê, Chưa nắm được thực tế thị trường. - Đổ rất nhiều tiền vào Xây, Hoàn thiện rất chỉn chu, đẹp... nên suy ra giá thuê tương ứng với giá đầu tư. . Chính vì kỳ vọng tai hại này làm Gia chủ mất rất nhiều tiền, tại sao? - Bất động sản để quá lâu mới cho thuê được, thậm chí 6 tháng đến 1 năm để không. - Chủ nhà đa phần đều chỉ chú ý đến tiền cho thuê tháng mà không để ý đến tiền cho thuê năm. .
Lấy ví dụ: - Một căn nhà giá thực tế cho thuê được 30 triệu/ 1 tháng, đúng giá trị thực cho thuê rất nhanh mà lâu dài, không lo trống tháng, thay người liên tục. Tính ra 1 năm Chủ thu về: 360 triệu. - Cùng căn nhà đó, nhưng Gia chủ kỳ vọng ảo cho thuê được 50 triệu, vậy là không có ai thuê, Gia chủ vẫn luôn hy vọng sẽ có người thuê, nên cứ đợi hết tháng này đến tháng nọ, rồi sau đó mới bắt đầu giảm dần giá thuê, giảm mãi giảm mãi thời gian qua đi, và cuối cùng khi đã hiểu thị trường thì vẫn phải cho thuê giá 30 triệu, cùng lắm thì gặp khách cáo nhích lên được 35 triệu. Lấy 35tr x 7 tháng còn lại = 245 triệu. Vị chi là dòng tiền năm đó của Gia chủ thu về mất đi hơn 100 triệu đồng... Do kỳ vọng của Gia chủ.
Gia chủ quên mất: - Thu về năm quan trọng hơn thu về tháng. - Hợp đồng ổn định và lâu dài quan trọng hơn hợp đồng ngắn. - Đầu tư cho thuê thì phải cung cấp Bất động sản mà thị trường khu vực đó cần (cụ thể là người thuê ở đó chuộng), chứ không phải xây theo phong cách anh chị thích, hoặc có. . Anh chị muốn xử lý triệt để phần này, phải có kiến thức để làm quy củ ngay từ đầu. . 500 USD cho 1 buổi tư vấn sẽ giúp anh chị kiếm hàng nghìn đô về sau.
Anh chị muốn giải quyết vấn đề này, muốn tư vấn bài toán dòng tiền tỷ suất lợi nhuận, cách làm, cách thiết kế tối ưu: tăng số tiền thu về, giảm số tiền đầu tư.
.

NẾU TƯ VẤN HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

Admin Định cư Hà Nội

------------------------------
P/s: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:





KỲ VỌNG TAI HẠI KHI LÀM NHÀ CHO THUÊ.  KỲ VỌNG TAI HẠI KHI LÀM NHÀ CHO THUÊ. Reviewed by kdt1811 on 2/17/2023 12:31:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.