CÁCH LÀM PHÒNG TRỌ CHO THUÊ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

XU HƯỚNG PHÒNG TRỌ CHO THUÊ:

NHỎ MÀ CÓ VÕ. . Một phòng khép kín chưa đến 15m2 đầy đủ: - giường, - tủ quần áo, - bàn, - kệ bếp, - wc, - cửa sổ khí tươi - kết hợp phơi quần áo. . Thiết kế chuẩn, tinh gọn, thẩm mỹ, sạch sẽ... giá cho thuê có thể đạt => 3tr - 4tr. . Nhiều bà con làm phòng 25,30m2 nhưng giá thuê không được cao, vậy làm to để làm gì khi hiệu quả khai thác không cao, không phải cứ số tiền đó, mảnh đất đó xây lên là giống nhau. Thiết kế thế nào, xây thế nào, làm nội thất thế nào, xử lý vấn đề thế nào, cho thuê thế nào, quản lý thế nào... mới quan trọng đó bà con. . Với 40m2 diện tích đất tại các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, khảo sát một lượt thấy các nhà đa số đang khai thác quá lãng phí. 40m2 nhưng chỉ làm được 1 phòng, xây lên có 3-4 tầng, nhà lại kiểu cũ, xấu, và lươm tươm... Cho thuê chỉ đạt khoảng 10 triệu lộn về cả nhà. (Ngõ ngách thì còn k đến). . Nếu có nghề, chỉ cần cải tạo lại nhà cũ có sẵn, đất trống xây mới càng tốt...40m2 có thể xây được 5 tầng, được 9 phòng khai thác, số tiền thuê lên tới 27 - 36 triệu/ 1 tháng... Tài sản có để không hoặc không biết khai thác, trong khi đó bà con lại đem tiền đi đầu tư vào mấy dự án ảo ma, lừa đảo đâu đâu. . Nếu vị trí nhà bà con ở mặt đường to, oto đỗ tránh được nên làm văn phòng bà con nhé... 40m2 - 50m2 biết làm thì 1 sàn được 2 phòng văn phòng riêng biệt khép kín ngon ơ. Cho thuê rất dễ. . Nếu bà con chưa biết cách để làm, hãy liên hệ Định cư Hà Nội để đặt lịch tư vấn, hoặc sử dụng dịch vụ cảo tạo, thiết kế... bà con nhé.

Nhắn tin vào fanpage để đặt lịch ngay: ĐẶT LỊCH

NẾU TƯ VẤN HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây

Admin Định cư Hà Nội

------------------------------
P/s: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:



CÁCH LÀM PHÒNG TRỌ CHO THUÊ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CÁCH LÀM PHÒNG TRỌ CHO THUÊ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT Reviewed by kdt1811 on 2/13/2023 07:17:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.