BẬC TAM CẤP - LÀM THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY.

Trong quá trình làm nhà và tư vấn cho bà con, tôi hay thấy một trong những vấn đề mà bà con hay tranh cãi, thợ thuyền hay tranh cãi, thầy bà hay tranh cãi với nhau... Đó là các BẬC TAM CẤP, hôm nay tôi viết một chút về Bậc tam cấp, để cùng nhau tìm hiểu xem, làm bậc tam cấp thế nào cho đúng, cho đẹp... Cho Ngôi nhà của mình chuẩn Đáng sống bà con nhé.

Tam cấp - Ngũ cấp hay một cấp, 2 cấp cũng đều được hết ạ. Không ai chết khi làm nhà mà không có bậc tam cấp cả. Chỉ có ngã què chân khi mà làm mấy cái nhà tréo nghoe mà không có CÁI LÝ gì ở đó cả..

Nhà có sân rộng, có hiên có sảnh, có sự bề thế thì có đất rộng, có thể làm 3 bậc, 5 bậc để căn nhà trông chắc chắn, uy nghi. . 

Nhà phố, nhà ngõ chật hẹp, không có vỉa hè rộng thì làm 1 bậc, 2 bậc cũng được không sao hết ạ. . 

Làm thế nào cốt để phục vụ sự thoải mái trong sử dụng của Gia chủ, để làm được vậy thì cần phải phù hợp Lô đất, Thiết kế, Hướng, Hiện trạng giáp ranh xung quanh, thói quen, nhu cầu, sở thích... 

Làm nhà là để phục vụ NGƯỜI SỐNG TRONG CĂN NHÀ, đừng làm nhà để phục vụ CĂN NHÀ hay phục vụ con mắt của HÀNG XÓM. . 

Tại sao làm 3 bậc và gọi là Tam cấp? Đếch phải như mấy ông Thầy làng chém nhảm SINH - BỆNH - LÃO - TỬ nghĩa là làm chọn vào cung tránh cung số 4 là cung tử đâu ạ... SINH BỆNH LÃO TỬ hay THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT là quy luật tất yếu của trời đất, cũng giống như 4 mùa XUÂN HẠ THU ĐÔNG, cứ liên tục thay phiên nhau đến rồi đi... Chọn cung sinh tránh cung tử, khác quái nào muốn sống mãi không già, làm vậy là kích hoạt cáI THAM, cái Tham từ cái Vô minh mà ra, làm vậy là nghịch là trái với CÁI ĐẠO CỦA ÔNG TRỜI. Mà cái gì nghịch với luật Ông Trời đâu thể sống và phát triển lành mạnh được. 

Cổ nhân làm tam cấp là có cái lý của nó, vì khi bước lên ta thường dùng chân thuận làm trụ, còn chân không thuận đưa lên bậc đầu tiên, khi đến bậc cuối chân thuận tiếp tục làm trụ ở dưới để giữ cơ thể vững chãi, chân không thuận ở trên ổn định rồi mới nhấc nốt chân thuận lên... 
Khi bước đi ở căn nhà làm đúng như vậy thì mới thoải mái, mới vững chãi không bị ngã, không bị hụt chân... . 

Làm Kỹ thuật - Hình thức hay Phong thủy Tâm linh... cái gì cũng có CÁI LÝ CÁI TÌNH của nó cả... Gia chủ Tâm thế thấp chỉ gặp được Người làm thấp cấp mà thôi.

Admin Dinhcuhanoi.
.
>>>Bà con chuẩn bị làm nhà hãy xem SỔ TAY LÀM NHÀ CHO GIA CHỦ TẠI ĐÂY, để có kinh nghiệm tự chuẩn bị.
>>>Bà con muốn tư vấn, THIẾT KẾ, THI CÔNG TRỌN GÓI, XÂY SỬA NHÀ CHO THUÊ để được dòng tiền tốt nhất, NHẤN VÀO ĐÂY để liên hệ.



BẬC TAM CẤP - LÀM THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY. BẬC TAM CẤP - LÀM THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY. Reviewed by kdt1811 on 2/09/2023 12:04:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.