THÔNG TIN VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT NHÀ Ở XÃ HỘI HUD VÂN CANH - HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

 Theo nguyện vọng, yêu cầu của rất nhiều Bà con trong Group: "Thông tin về Nhà ở Xã hội và Chung cư ở Hà Nội"  , muốn Định cư Hà Nội đánh giá và phân tích thật chi tiết cụ thể về dự án Nhà ở Xã hội HUD Vân Canh - Một dự án có vị trí khá đẹp tại khu vực phía Tây Hà Nội, được rất nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Để bà con hiểu thật rõ về Nhà ở Xã hội này, trước khi quyết định nộp hồ sơ mua, và tăng khả năng mua được cao nhất, hôm nay, tôi xin dành thời gian để phân tích cùng bà con.

Lưu ý: cách để tự làm hồ sơ mua được Nhà ở Xã hội không mất 1 xu tiền chênh, tôi đã viết series hướng dẫn bà con chi tiết ở đây. Bà con có thể xem kỹ, làm từng bước nhé:

QUY TRÌNH ĐỂ MUA ĐƯỢC NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A-Z

(không mất 1 xu tiền chênh)



Quay trở lại chủ đề chính, bây giờ chúng ta cùng đánh giá từng phần cụ thể của HUD Vân Canh:

1. MỘT SỐ THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN: 

Tên dự án: Nhà ở xã hội ô đất CTM2 tại khu đô thị mới Vân Canh
Tên thương mại: Vân Canh Residence, Nhà ở xã hội Hud Vân Canh
• Vị trí: ô đất CTM2 Khu đô thị mới Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
Chủ đầu tư: Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà đô thị (HUD)
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần kiến trúc Lập Phương (CUBIC)
Diện tích đất ô đất nghiên cứu 3.306m2;
Diện tích đất xây dựng công trình: khoảng 2.129m2;
Mật độ xây dựng: tối đa 64%;
Tổng diện tích sàn xây dựng (chưa kể tầng hầm): khoảng 53.227m2;
Tầng cao công trình tối đa 25 tầng.
Quy mô dân số dự án 1.136 người
Tổng số căn hộ: 463 căn hộ chung cư
- Nhà ở xã hội bán: 259 căn
- Nhà ở xã hội cho thuê: 111 căn
- Nhà ở để kinh doanh thương mại: 93 căn
Tổng mức đầu tư: 700 tỷ đồng
• Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn




2. ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ:

Dự án được xây dựng tại khu đô thị mới Vân Canh, kế tiếp những khu đô thị cũ như Geleximco Lê Trọng Tấn, thì khu vực này hiện tại vẫn đang tương đối thưa người. Nhưng với những tuyến hạ tầng lớn, kết nối thẳng tắp tương đối thuận lợi như Lê Trọng Tấn, Trịnh Văn Bô... 

Và hệ thống hạ tầng xã hội điện đường trường trạm mới, to đẹp, đồng bộ... Thì trong tương lai khi phương tiện oto phát triển, phương tiện công cộng kiện toàn, thì những người yêu thích vị trí mạn phía Tây Hà Nội, làm việc ở các khu vực Từ Liêm, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức... hoặc có quê quán trên đường tỉnh lộ 32 đi về thì đây là một lựa chọn khá lý tưởng với họ. Sau Nhà ở Xã hội NHS Phương Canh, đã bán hết rất nhanh, với nhu cầu rất lớn của bà con.

Do đó, Định cư Hà Nội xin được chấm điểm 7/10 cho vị trí của dự án này.




3. ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐẦU TƯ:

Chủ đầu tư của dự án này là Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà đô thị (HUD).

Bà con có thể vào trang web của công ty này ở địa chỉ: hud.com.vn để xem thêm thông tin hoạt động, thành lập, địa chỉ công ty và số điện thoại của họ.

Theo đánh giá của dinhcuhanoi, HUD cũng là một công ty lão làng trong việc phát triển đô thị và thực hiện những khu Nhà ở Xã hội khá tốt cho bà con ở Hà Nội... Dự án NOXH tiêu biểu có thể kể đến để bà con đến tham khảo trực tiếp là NOXH HUD Linh Đàm.

Đây cũng là một công ty lớn trực thuộc nhà nước, có nền tảng lâu đời, do đó đa số về các vấn đề pháp lý, và uy tín thì bà con có thể đặt niềm tin được. 

Tuy nhiên có một nhược điểm ở những Nhà ở Xã hội của HUD tôi cần lưu ý với bà con (quan điểm cá nhân), đó là những thiết kế của HUD tương đối cũ, từ hình thức đến những công năng không gian chung, cho đến thiết kế tối ưu cho từng căn hộ... Nếu bà con nào không quá quan trọng về những phần này thì có thể cân nhắc lựa chọn dự án... Đối với dự án HUD Vân Canh, hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về hồ sơ thiết kế, mặt bằng dự án, mặt bằng căn hộ được chủ đầu tư đưa ra, chỉ dựa vào mình hình ảnh 3D phối cảnh ngoại thất, mặt tiền bên ngoài thì có thể thấy rằng Thiết kế của HUD đối với dự án này cũng đã tương đối ổn hơn so với dự án trước... Hy vọng trong tương lai, sẽ được thi công đúng như vậy. 

Bà con cố gắng theo dõi Group, và nếu quan tâm về dự án HUD Vân Canh này, thì chia sẻ bài viết này về tường facebook, hoặc lưu lại ở đâu đó, để tiện theo dõi. Vì tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như tiến độ, lịch tiếp nhận hồ sơ... qua đây cho bà con dễ dàng theo dõi, nắm bắt.

Định cư Hà Nội xin được chấm điểm 9/10, cho sự uy tín của các dự án và pháp lý trước đó của Chủ đầu tư này. Tuy nhiên, ở những dự án mới, mọi vấn đề về pháp lý, sự rõ ràng, minh bạch, trước khi mua... bà con cần kiểm chứng thật kỹ, trao đổi thật kỹ với đại diện Chủ đầu tư... Bởi vì trên thị trường, có rất nhiều Chủ đầu tư làm rất tốt một số dự án, nhưng về sau có dự án lại làm rất tệ... Vì vậy, những thông tin đi trước, làm tiền đề cơ sở để nhận định, nhưng khi đi sâu vào dự án mới... bà con cần làm việc lại để xác minh những gì mình nhận định là đúng bà con nhé. Đánh giá của Định cư Hà Nội, cũng chỉ là một phần nhận định Chủ quan, để bà con làm tiền đề cơ sở thôi.




4. ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN:

Như đã nói ở trên, hiện tại dự án này chưa khởi công, và cũng chưa có quá nhiều thông tin được đưa ra, để tôi có thể phân tích và đánh giá cho bà con tham khảo.

Với những thông tin tối thiểu, cơ bản có tạm đánh giá dự án này với số tầng 25 tầng, đối với một căn nhà ở xã hội, mà nói thì khá là oke ở phần mật độ xây dựng, mật độ dân cư sinh sống... Sẽ không lo bị quá đông đúc, chật chội... ở những khu vực sử dụng chung như hành lang, thang máy, hầm để xe...

Chưa thấy có hình ảnh của khuôn viên, hy vọng sẽ có một khuôn viên nhỏ để các cháu nhỏ và ông bà xuống dạo chơi vào buổi chiều tối.

Ở phần này, Định cư Hà Nội xin được tạm chấm 7/10 điểm cho dự án. Khi nào có thêm thông tin chi tiết, cụ thể hơn, dinhcuhanoi sẽ đánh giá và cập nhật lại số điểm sau.

Tổng kết lại, dự án này có đáng mua hay không? Theo kinh nghiệm từ Định cư Hà Nội, thì đây là một dự án khá đáng mua, đối với những bà con hiện chưa sở hữu nhà và làm việc ở khu vực mạn Từ Liêm, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, phía Tây đường 32, hoặc quê quán ở các tỉnh tiếp giáp phía Tây, Tây Bắc Hà Nội.... Tổng số lượng căn hộ Nhà ở Xã hộ bán và cho thuê khoảng 370 căn (khá nhiều trên tổng số), tăng khả năng mua, thuê mua cho bà con thích dự án và vị trí này... Nếu ở dự án NHS Phương Canh bà con nào trượt, thì đây là cơ hội thứ 2 của bà con đấy. Trong tất cả những buổi tư vấn trực tiếp 1-1 cho bà con, tôi luôn dặn bà con phải chuẩn bị sẵn sàng 2-3 phương án, bà con có nhớ và chuẩn bị kỹ chưa nào?...

Những thông tin thực tế và chính thống thì phải đợi Chủ đầu tư và Sở Xây dựng thông báo bà con nhé. Mọi thông tin trôi nổi trên mạng, bà con phải có sự chắt lọc, kiểm định, chớ vội vàng, bà con nhé. Với số lượng căn hộ ở một ví trí tương đối oke hiện giờ, và giá của Nhà ở xã hội tốt như vậy thì bà con sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều người có cùng nhu cầu, vậy nên ngay từ bây giờ bà con hãy chuẩn bị sẵn sàng và kỹ lưỡng hồ sơ của mình, và có phương án MUA phù hợp ngay từ đầu bà con nhé...Đề có thể mua thành công Nhà ở xã hội với tỷ lệ 99% bà con cần có ít nhất 3 phương án, tương đương với danh sách 3 dự án phù hợp, không được dự án này sẽ được dự án kia, và muốn không mất vài trăm triệu tiền chênh thì chí ít bà con phải bỏ công, bỏ sức, bỏ một chút thời gian ra đọc và nghe các bài chia sẻ mà Định cư Hà Nội đã mất nhiều năm đúc kết lại cho bà con. 

Ai còn chưa rõ cách thức tự mua để không mất chênh, không qua cò, thì xem bài hướng dẫn QUY TRÌNH ĐỂ TỰ MUA ĐƯỢC NHÀ Ở XÃ HỘI TỪ A - Z, mà Định cư Hà Nội biên soạn chia sẻ cho bà con ở đây: 


ĐÁNH GIÁ TỔNG THỂ: UY TÍN.


Bạn là Môi giới uy tín hoặc Sàn giao dịch uy tín bán dự án này? Liên hệ Định cư Hà Nội để đặt số điện thoại vào bài viết.


Định cư Hà Nội xin được kết thúc bài viết và hẹn gặp lại bà con ở những chia sẻ tiếp theo. Chúc bà con thành công An cư - Lạc nghiệp.
.
NẾU BÀI VIẾT HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây


Admin Định cư Hà Nội
------------------------------
P/s: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:

Bà con ngại đọc có thể nghe video youtube sau:




THÔNG TIN VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT NHÀ Ở XÃ HỘI HUD VÂN CANH - HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI THÔNG TIN VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT NHÀ Ở XÃ HỘI HUD VÂN CANH - HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI Reviewed by kdt1811 on 12/29/2022 01:47:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.