KINH NGHIỆM TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CỦA BẠN CAO GIA AN

Xin chào bà con, đây là mục chia sẻ câu chuyện và kinh nghiệm mua Nhà của Group Thông tin về Nhà ở Xã hội và Chung cư ở Hà Nội . Hôm nay là kinh nghiệm mà bạn CAO GIA AN chia sẻ bằng chính câu chuyện của bạn, sau khi đã mua thành công Nhà ở Xã hội và an cư lập nghiệp.


Sau 1 thời gian nằm vùng tìm hiểu (gần 3 năm), cảm ơn anh chị admin đã hướng dẫn chia sẻ, em đã có chốn nương náu.

Kinh nghiệm là chọn mua những nơi đừng hot quá, hot là nó hay làm láo lắm.

Ban đầu em nộp NHS Phương Canh -Nam Từ Liêm, bọn NHS chấm thụt điểm của em và bảo lên nhận hồ sơ về. Em cũng ngố lên cầm về luôn. Sáng nhận hồ sơ, tối hàng chục cuộc gọi từ các công ty môi giới bất động sản gạ hợp thức hoá hồ sơ nâng điểm....


Nhà em ko vay dc ngân hàng nên không có tiền nhiều để theo, em từ chối. Các bác hiểu tại sao chấm thụt điểm + sáng nhận lại hồ sơ + tối môi giới gọi cháy máy chứ?!

Quyết định kiếm cái NOXH xa hơn chút và vắng người nộp hơn: tít bên Đông Anh. Vì vắng quá nên bán lâu, chờ 1,5 năm mới được bốc dc ký hợp đồng. Nhưng mà chắc suất hơn các dự án khác. Chia sẻ cho bác nào làm việc mạn Bắc Từ Liêm có thể xem xét đến cái CT4 Kim Chung - Đông Anh (qua cầu Thăng Long vài km). Nhà chung cư này cách chỗ làm 13km, nhưng với nhà em vậy là ổn, vẫn có thể đi được.

>>>Quy trình tự mua Nhà ở Xã hội từ A -> Z không tốn 1 xu qua cò

NẾU TƯ VẤN HỮU ÍCH, BÀ CON CÓ THỂ GIEO HẠT HÀO PHÓNG BẰNG CÁCH ỦNG HỘ DINHCUHANOI  tại đây


Xin chào và hẹn gặp lại bà con trong những bài viết tới.

Admin Định cư Hà Nội

------------------------------
P/s: Bà con thích ăn Giò xin mời thử qua giò ngon tại đây nhé, mua giò 7 phút để giúp DINHCUHANOI có kinh phí phát triển và duy trì trang:




KINH NGHIỆM TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CỦA BẠN CAO GIA AN KINH NGHIỆM TỰ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CỦA BẠN CAO GIA AN Reviewed by kdt1811 on 4/20/2022 01:53:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.