QUÁN NƯỚNG 34 CÁT LINH

- Tên quán: Quán nướng

- Địa chỉ: 34 Cát Linh, Hà Nội

- Giá tiền: 100k/suất
- Giờ mở cửa: ...
------
Nguồn: Khai Tâm
Dưới đây là Review của bạn Khai Tâm:


"Quán này em phải lòng từ đợt bán hàu nướng 5k. Từ dạo bán bò nầm nướng chắc doanh thu cao hơn nên bỏ bê hàu quá. Nhưng phải công nhận đã ăn nướng nhà anh chị này rồi thì không ăn được ở đâu. Thứ nhất thái độ chủ quán cực nice. Bò nầm ở đây thì tươi roi rói, đã từng được chứng kiến anh chủ thái trực tiếp nầm tươi còn nguyên núm vú sữa chảy nữa cơ. Nầm giòn thái miếng to bản chứ không bị vụn như nhiều nơi khác. Bò mềm thơm thịt, có mỗi ba chỉ là hay bị mỡ vì em không quen ăn mỡ nên không thích thôi. Tất cả được tẩm ướp vừa vặn, không lạm dụng nhiều loại gia vị nên ăn cái là biết thịt tươi thế nào ngay.
Sốt me ở đây ngon nhấc người luôn. Mỗi lần đến ăn là em phải xin cả bát to vừa chấm vừa đổ vào nướng cho sướng!
Nay dịch dã quán nào cũng đóng cửa, em đóng họ cũng kha khá ở đây nên thấy họ giờ chuyển qua bán online nên review ủng hộ cho họ duy trì cuộc sống, đến khi hết dịch vẫn còn đủ kinh tế để ...bán tiếp thì mình mới có chỗ ăn ngon đúng không ạ.
Họ bán 100k/ suất đầy đủ thịt bò,nầm, ba chỉ không độn rau, độn nước sốt đâu nên dôi thịt lắm! Suất kèm rau củ nhiều vãi, kim chi đầy đặn lắm. Lại còn được freeship nữa chứ. Nắng nóng thế này được bưng đến tận mâm thì còn gì bằng!
Quán Nướng 34 Cát Linh nhé, sđt chị chủ đây ạ 0978800099, chị ấy hay tặng đồ lắm, cứ nói người này người kia giới thiệu kiểu gì cũng tặng thêm cái gì đấy đi kèm."

Chúc bà con ăn ngon miệng.






QUÁN NƯỚNG 34 CÁT LINH QUÁN NƯỚNG 34 CÁT LINH Reviewed by kdt1811 on 6/03/2021 02:40:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.