CIARA TERRACE - QUÁN CAFE XINH XẮN TẠI TRẦN KIM XUYẾN

 - Tên quán:  Ciara Terrace Cafe

- Địa chỉ: tầng 1 nhà E1, khu đô thị mới Yên Hòa, 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy

- Giá tiền: 50 - 69k
- Giờ mở cửa: 8h - 22h30
------
Nguồn: Hạnh Moe
Dưới đây là Review của bạn Hạnh:


"CIARA TERRACE CAFÉ - Tầng 1 nhà E1, khu đô thị mới Yên Hoà, 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
- Đi lần thứ hai rồi mình mới review cho các bạn bởi độ xinh xắn của quán. Về không gian, ở đây có vườn và khu vực sống ảo “ăn ảnh”. Mình thích khu vực ngoài trời, bởi cứ giơ máy lên là góc nào cũng xinh ấy. Chiều tối mát mẻ có thể ngồi ở mấy cái pergola thì cực chill luôn ạ. Trong nhà thì rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
- Về đồ uống mình có order xoài cốt dừa non và Capuchino. Xoài non cốt dừa béo ngậy, thơm thơm rất dễ uống, hợp với mùa hè. Capuchino decor xinh thơm và ngậy. Ở đây cà phê được rang trong phòng lab mỗi ngày.
- Hơi tiếc là lần 2 mình đến vẫn chưa được thử bánh chắc do quán mở hơi gấp sau dịch, 1 vài decor ngoài vườn cũng được sắp xếp lại. Khi tới quán sẽ có khai báo nhanh các thông tin và đo thân nhiệt để đảm bảo tình hình dịch. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình và chu đáo nữa. Quán rộng nên không sợ bị ngồi sát nhau ạ. Hôm mình đi sau giãn cách nên ngoài vườn không ai ngồi bỏ khẩu trang chút được ạ.
Tóm lại, quán cực đáng để đến và trải nghiệm nha mọi người.
- 8:00 - 22:30 (Do quy định phòng dịch nên chắc tầm 21h đóng cửa)
- 50-69 (Có chỗ để ô tô)

Chúc bà con ăn ngon miệng.
CIARA TERRACE - QUÁN CAFE XINH XẮN TẠI TRẦN KIM XUYẾN CIARA TERRACE - QUÁN CAFE XINH XẮN TẠI TRẦN KIM XUYẾN Reviewed by kdt1811 on 6/27/2021 10:24:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.