JOIE - QUÁN CAFE SÂN VƯỜN CỰC CHILL - C3 HOÀNG NGỌC PHÁCH

- Tên quán: JOIE

- Địa chỉ: C3 Hoàng Ngọc Phách
- Giá tiền: 40k - 50k
- Giờ mở cửa: 08h - 22h30
------
Nguồn: Phan Tuấn Anh
Dưới đây là Review của bạn Tuấn Anh:

"Vừa mới tìm được góc chill
Nay tin đóng cửa, đìu hiu nỗi lòng
Chuyện là mình có job cần quay ngoại cảnh nên lượn lờ tìm quán cfe loanh quanh văn phòng thì thấy góc ở Joie khá phù hợp nên có ghé qua. Vừa mới chill được một hôm thì nay có tin đóng cửa nhà hàng quán cfe  Thôi thì vẫn thả nhẹ một bài review để anh chị hò hẹn thời gian tới vầy. Oke. let's review
1. Không gian địa điểm:
Joie nằm trong khu tập thể C3 ở Hoàng Ngọc Phách, cũng khá dễ tìm. Khoảng sân ở ngoài rải sỏi kết hợp với nhiều cây xanh xung quanh nhìn khá là thích mắt, lên hình cũng đẹp nữa. Tuy nhiên anh chị em chú ý là một số góc nhiều cây sẽ có muỗi. Mà muỗi ở đây mê đẹp trai hay sao mà đi 3 anh em mỗi mình bị cắn. 
Tuy nhiên thì với tiết trời mùa hè anh chị em chỉ nên ngồi vào tầm sáng sớm hoặc lúc chiều tà khi ánh nắng đã khuất xa tận chân trời nha. Thời gian còn lại thì anh chị em có thể ngồi ở trong nhà với điều hòa mát lạnh và có khá nhiều góc chill sống ảo.
2. Chất lượng:
Joie có nhiều đồ uống với những cái tên khá sang choảnh, lên cốc cũng đẹp nữa. Có món Hibicus là sự kết hợp của hoa râm bụt và soda, uống khá mát, chống chỉ định với các bạn không thích chua và soda. Cốc còn lại Honey Apple là sự kết hợp của táo, sữa chua và mật ong thì dễ uống hơn nhiều. Còn coldbrew chanh thì không khác coldbrew thường lắm, vị chanh hơi nhạt nhòa. Trung bình cỡ 45 cành cho đến 55 cành, mình thấy khá cao, cơ mà đổi lại góc chill thì cũng khá ổn. Các bạn ở quán cũng khá thân thiện.
Nói chung Joie là một góc khá chill, thi thoảng mình sẽ vẫn ghé qua."

Chúc bà con ăn uống ngon miệng.










JOIE - QUÁN CAFE SÂN VƯỜN CỰC CHILL - C3 HOÀNG NGỌC PHÁCH JOIE - QUÁN CAFE SÂN VƯỜN CỰC CHILL - C3 HOÀNG NGỌC PHÁCH Reviewed by kdt1811 on 5/25/2021 10:01:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.