NHÀ 2 TẦNG DIỆN TÍCH 7x15M, TONE ĐEN TRẮNG HIỆN ĐẠI

Xin chào mọi người, ở trong mục Ngắm nhà đẹp này, Dinhcuhanoi.com sẽ sưu tầm những căn nhà hoàn thiện đẹp, lạ, độc, hoặc những căn nhà cải tạo từ nhà cũ đã xuống cấp, biến hình từ "vịt hóa thiên nga"... Sẽ là một nguồn tham khảo, theo dõi để từ đó có thể tự lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp, yêu thích, vừa vặn với túi tiền. Các mẫu nhà dinhcuhanoi sẽ sưu tầm từ nhiều nguồn trên internet để tổng hợp, có trích dẫn nguồn cụ thể để mọi người tìm hiểu. 

Tham gia cộng đồng Group: Chia sẻ kinh nghiệm làm nhà  để đăng các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến làm nhà, hỏi nơi mua Đồ nội thất...
-----------------------------------------------
Bài đầu tiên mở màn cho chuyên mục là một ngôi nhà hiện đại, tone màu đen trắng sang trọng, được chủ nhà tự tay chọn lựa, mua các món đồ theo như thiết kế rất kỹ lưỡng và tâm huyết.
- Gia chủ: Lưu Thúy
- Diện tích: 7x15m
- Số tầng: 2 tầng
- Nội thất phong cách hiện đại.
- Nguồn sưu tầm: Group NGHIỆN NHÀ
----------------------------------------------
Chia sẻ của chủ nhà:


"Hi Mọi người. Thấy hội Nghiện Nhà thích lắm luôn tại mình rất thích xem nhà đẹp. Tham gia nhiều hội nhưng đây là hội đầu tiên mình đăng bài.
Mình cũng xin chia sẽ ngôi nhà của mình được xây xong lúc trước tết 10 ngày. Mọi thứ nội thất trong nhà mình đều tự mua cho giống như bản vẽ 3D, đây là hình ảnh thật mình chụp ạ.
Mình thích tone trắng, xám, đen nên tone nhà chủ đạo cũng là 3 màu đó. Vì ít ở sẽ không ai chăm sóc cây cảnh nên mình cũng chỉ sắm toàn cây và hoa giả để trang trí nhìn không gian xanh trong nhà nhìn cho mát mẻ.
Mình xây nhà ở quê 1 năm chỉ về chơi vài lần còn bình thường nhờ Chị Gái coi ngó nhà dùm nên phòng ngủ mình làm nội thất đầy đủ có 1 phòng ngủ lớn thôi ạ, 2 phòng còn lại mình làm nội thất đơn giản hơn. Khi nào nhà có nhiều người ở mình lại tiếp tục làm thêm cho đẹp hơn."



Mặt tiền ngôi nhà


Khu vực phòng khách và bếp ăn:



Tủ bếp được đóng bằng Gỗ công nghiệp An Cường rất hiện đại và sang trọng




Bộ ấm trà tiếp khách



wc tầng 1 nằm dưới gầm thang



Phòng ngủ master







Góc tiểu cảnh ban công








Phòng sinh hoạt chung và gian thờ









NHÀ 2 TẦNG DIỆN TÍCH 7x15M, TONE ĐEN TRẮNG HIỆN ĐẠI NHÀ 2 TẦNG DIỆN TÍCH 7x15M, TONE ĐEN TRẮNG HIỆN ĐẠI Reviewed by kdt1811 on 5/28/2020 02:48:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.